Chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh cực kỳ quan trọng và bắt buộc phải có đối với những học sinh cấp 1, cấp 2 có nhu cầu chuyển tiếp sang chương trình tiếng Anh tăng cường theo quy định của sở Giáo Dục & Đào Tạo Tp. HCM. Các em sẽ tham gia kỳ thi để có chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers, KET, PET. 

Thông tin về kỳ thi Cambridge và  Ebook luyện thi Cambridge của trung tâm Anh ngữ PA

Các em học sinh lớp 5 chuẩn bị cho bài thi Movers (dành cho thí sinh từ 8 – 10 tuổi). Vì thế tất cả các phương pháp học tiếng Anh đều hướng tới kết quả cuối cùng của kỳ thi Cambridge này. Trong bài viết này PA sẽ hướng dẫn các bạn học tiếng Anh online lớp 5 với bộ ebook luyện thi Cambridge hiệu quả nhất nhé!

>>> Xem thêm: học tiếng anh online 123 cải thiện quá trình học tiếng anh một cách nhanh chóng

Chương trình Ebook luyện thi Cambridge của trung tâm anh ngữ PA
Chương trình Ebook luyện thi Cambridge của trung tâm anh ngữ PA

Chương trình Ebook luyện thi Cambridge của trung tâm anh ngữ PA được thiết kế khoa học, thú vị và lôi cuốn giúp các em dễ dàng tiếp cận với ngoại ngữ, tiếp thu nhanh chóng và phát triển các kỹ năng một cách toàn diện nhất.

Ebook luyện thi được soạn thảo tương đương với chương trình học tiếng anh lớp 5 nên các em sẽ dễ dàng tiếp cận ngôn ngữ. Chương trình học có những bài tiếng Anh gần gũi, bổ ích được chia thành 10 phần riêng biệt với các chủ để mang tính khám phá, nâng cao.

Với bộ luyện thi Cambridge này các em học sinh sẽ hoàn thiện hơn về mảng ngoại ngữ của mình và tự tin đem về kết quả cao trong kỳ thi Cambride sắp tới.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về ebook luyện thi Cambridge của trung tâm anh ngữ PA. Chúng tôi tin rằng, với chương trình học hiện đại, khoa học và lý thú sẽ giúp các em đang theo học tiếng anh online lớp 5 có thêm nhiều cảm hứng học tập và đạt được những kết quả xứng đáng nhất.

>>>  Xem thêm: Các mẫu câu tiếng anh giao tiếp văn phòng giúp rèn được chất giọng của người bản địa

Anh ngữ PA chia sẻ với các bạn học tiếng anh online lớp 5 bộ ebook luyện thi Cambridge

Học tiếng anh online lớp 5 bộ ebook luyện thi Cambridge
Học tiếng anh online lớp 5 bộ ebook luyện thi Cambridge

Cambridge Starters Test 01

Cambridge Starters Test 02

Cambridge Starters Test 03

Cambridge Starters Test 04

Cambridge Starters Test 05

Cambridge Starters Test 06

Cambridge Starters Test 07

Cambridge Starters Test 08

Cambridge Starters Test 09

Cambridge Starters Test 10

>>  Xem thêm: tiếng anh trong thương mạivới đa dạng những chủ đề khác nhau

Bí quyết học tiếng Anh online lớp 5 hiệu quả

Học từ những nguồn tài liệu chuẩn

Hiện nay, nguồn tài liệu học tiếng Anh online trên mạng rất nhiều nên việc lựa chọn một nguồn tài liệu chất lượng cho các em cũng rất khó. Dù rất muốn đồng hành cùng con nhưng do thời gian bận rộn cũng như chuyên môn nên các vị phụ huynh cũng rất khó có thể đồng hành cùng con trong thời gian dài. Vì thế mà việc chọn cho con những khóa học online và nguồn tài liệu chuẩn là rất quan trọng.

Phụ huynh nên xem xét đến sự uy tín của các trung tâm, website trước khi cho con học. Tùy vào đối tượng và khả năng các em khác nhau sẽ lựa chọn khóa học khác nhau.

Ngoài ra, các vị phụ huynh cũng nên xem xét đến sự yêu thích của các em trên từng mặt. Nếu trẻ thích học về phát âm, cha mẹ nên chọn những khóa học luyện nghe nói, hoặc nếu trẻ thích học tiếng Anh kết hợp với toán  thì cha mẹ nên tìm cho trẻ những khóa học tiếng Anh lớp 5 online math để trẻ tham gia học hỏi.

Phương pháp, công cụ đúng chuẩn

Dạy trẻ đúng phương pháp là một việc vô cùng quan trọng. Đối với trẻ học giao tiếp tiếng Anh, từ vựng và luyện nghe là nền tảng vững vàng nhất. 

Đặt ra mục tiêu học tập 

Xác định trình độ của con và mục tiêu học tập là giao tiếp hay ngữ pháp thì cha mẹ sẽ lên kế hoạch phù hợp để thực hiện mục tiêu đó.

Để học tiếng Anh online lớp 5 với bộ ebook luyện thi Cambridge đạt hiệu quả cao thì các em cần đầu tư thời gian nghiêm túc mỗi ngày để ôn luyện các kỹ năng cho thành thạo, nhuần nhuyễn nhất. Ngoài ra đừng quên thường xuyên cập nhật những bí kíp, phương pháp học tốt tiếng Anh của trung tâm anh ngữ PA nhé. Chúc các em thành công và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới! Trân trọng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *